PromoLady Power: เพิ่มยอดการขายให้สุดปัง ด้วยพนักงานเชียร์ขาย 

284 Views  | 


PromoLady Power: เพิ่มยอดการขายให้สุดปัง ด้วยพนักงานเชียร์ขาย 

PromoLady Power: เพิ่มยอดการขายให้สุดปัง ด้วยพนักงานเชียร์ขาย


     ในโลกการตลาดที่การแข่งขันสูงสุดขีด, การมีพนักงานเชียร์ขายสินค้าที่ไม่เพียงแค่ 'ขาย' แต่สร้าง 'ประสบการณ์' สำหรับลูกค้า คือกุญแจสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจของคุณโดดเด่นจากคู่แข่ง  แต่ละการปฏิสัมพันธ์ไม่ใช่เพียงการแลกเปลี่ยนสินค้ากับเงินเท่านั้น แต่เป็นการสร้างความสัมพันธ์, การเล่าเรื่องราวของแบรนด์คุณให้กับลูกค้า

 
     การมีทีมงานสนับสนุนการขายที่มีคุณภาพสามารถเป็นตัวเปลี่ยนยอดขายให้เพิ่มมากขึ้นได้ด้วย โดยหากแบ่งประเภทของพนักงานเชียร์ขายออกเป็นชื่อที่เราคุ้นๆ กันนั้น เช่น Pretty MC, PG, PT, PC และ BA ทุกๆ ชื่อที่เรียกก็ทำหน้าที่เหมือน และคล้ายกันคือ คือ กระตุ้นให้ลูกค้าสนใจมาซื้อ หรือให้ลูกค้าอยากเข้ามาชมสินค้า จนถึงกระบวนการปิดจบการขาย แต่เคยสงสัยหรือไม่ ว่าทำไมต้องเรียกชื่อ แตกต่างกัน มาทำความรู้จักกันไปพร้อมกันเลย!!  


 1. Pretty MC (Master of Ceremonies): ผู้นำเสนอที่มีความสามารถในการดึงดูดความสนใจของผู้ฟัง สำคัญสำหรับงานที่ต้องการการนำเสนอที่น่าสนใจ พวกเขามีทักษะในการสื่อสารและสร้างบรรยากาศที่เป็นมิตร ช่วยให้ผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณโดดเด่น 
ทักษะสำคัญ 
- บุคลิกดี พูดจาฉะฉาน 
- กล้าแสดงออก 
- พูดประชาสัมพันธ์ออกไมค์ 
- ใช้ทักษะการพูดจูงใจ พูดให้ผู้ฟังคล้อยตาม

 2. PG (Promotion Girl) และ PT (Pretty Boy/Girl): บุคลากรที่เหมาะสำหรับงานโปรโมชั่นระยะสั้น ช่วยในการดึงดูดและส่งเสริมผลิตภัณฑ์ พวกเขามีบุคลิกที่น่าสนใจและมีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ช่วยให้ลูกค้าเข้าใจและสนใจในสิ่งที่คุณนำเสนอ 
ทักษะสำคัญ 
- มีมนุษยสัมพันธ์ดี 
- กล้าแสดงออก 
- บุคลิกดี หน้าตาดี ยิ้มเก่ง 
- เรียนรู้ข้อมูลงานได้เร็ว 
- ตอบคำถามเบื้องต้นได้ 
 
 3. PC (Product Consultant): ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ที่ให้คำแนะนำและข้อมูลที่มีประโยชน์แก่ลูกค้า พวกเขามีความรู้ลึกซึ้งเกี่ยวกับสินค้า ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น 
ทักษะสำคัญ 
- พูดเชียร์ขายสินค้าและโปรโมชั่น 
- ตอบคำถาม และนำเสนอสินค้าได้ 
- บุคลิกดี พูดจาฉะฉาน 
- ใช้ทักษะการพูดจูงใจ 


 4. BA (Beauty Advisor): ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอาง ให้คำปรึกษาและแนะนำผลิตภัณฑ์ความงาม พวกเขาช่วยให้ลูกค้าเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับตนเอง และมีความเชี่ยวชาญในการแสดงวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ 
ทักษะสำคัญ 
- ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เสริมความงาม 
- ใช้ทักษะการพูดจูงใจ 
- พูดเชียร์สินค้า และโปรโมชั่น 
- ตอบคำถามและแนะนำสินค้าได้ 
- บุคลิกดี พูดจาฉะฉาน 
 
เพิ่มพลังให้กับทีมขายของคุณด้วยบริการพนักงานเชียร์ขายสินค้าจากเรา - โซลูชันที่จะเปลี่ยนแปลงวิธีที่คุณนำเสนอสินค้าและเชื่อมต่อกับลูกค้า
     ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่, การจัดงานอีเวนต์, หรือการสร้างแคมเปญโปรโมชั่นที่ไม่มีใครเหมือน, ทีมของเราพร้อมที่จะให้บริการพนักงานเชียร์ที่มีความสามารถ, มีพลัง, และสามารถเชื่อมต่อกับลูกค้าของคุณได้อย่างลึกซึ้ง  
 
 
Why Thitaram Group? 
     ทิตารามกรุ๊ปจากประสบการณ์มากกว่า 30 ปี เราให้ความสำคัญกับการเลือกบุคลากรที่เหมาะสมกับแบรนด์และเป้าหมายการขายขององค์กร เรามุ่งมั่นให้บริการที่มีคุณภาพและทีมงานที่เป็นตัวแทนของแบรนด์ลูกค้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยมาตรฐานรับรอง ISO9001:2015 อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการของเรา คลิก

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy