Durian Corp จับมือ ทิตาราม คอนซัลแตนท์ ผนึกกำลัง

1163 จำนวนผู้เข้าชม  | 


Durian Corp จับมือ ทิตาราม คอนซัลแตนท์ ผนึกกำลัง

บริษัท ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน จํากัด ผู้นำในการสร้างระบนิเวศนวัตกรรมของประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ทิตาราม คอนซัลแตนท์ จำกัด ผู้นำในวงการ HR Outsourcing และการ Supply พัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ร่วมลงนาม MOU สร้างการพัฒนาความรู้ ทักษะ และทัศนคติ ในการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2566 ณ โรงแรมแลงคาสเตอร์ กรุงเทพฯ

บอม โอฬาร วีระนนท์ CEO and Co-Founder บริษัท ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน จํากัด เผยว่า ดูเรียน เชี่ยวชาญในการทำหลักสูตรผู้บริหารทุกระดับ โดย Vision ของบริษัทต้องการทำความรู้ให้เข้าถึง และจับต้องได้ หรือเรียกว่า “Make Knowledge Visible and Accessible” เราเชี่ยวชาญในการทำหลักสูตรผู้บริหารระดับสูง ตั้งแต่ระดับสูงสุดในประเทศไทย เป็นตัวแทนสำหรับองค์กรต่าง ๆ ทำร่วมกับองค์กรทั้งใน และต่างประเทศ กับสถานทูตต่าง ๆ มากมาย กับองค์กรชั้นนำทุกระดับของโลก

สิ่งที่เราอยากทำต่อไป คือ การเข้าถึง Corporate และผู้คนในวงกว้างมากขึ้น เราพัฒนาหลักสูตร Coding Programming ให้เยาวชนคนไทยทั้งหมดได้เข้าถึงการเรียน Coding Programming ทั้งประเทศไทย ทำโครงการร่วมกับกระทรวงดิจิทัล กระทรวง พม. และอีกหลายหน่วยงาน การที่ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน ร่วมมือกับ ทิตาราม คอนซัลแตนท์ จำกัด ผู้นำในวงการของ HR Outsourcing และการ Supply พัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ผู้ประสบการณ์มากกว่า 30 ปี และการมีประสบการณ์ทำงานกับผู้คนที่หลากหลายองค์กร การร่วมมือของ 2 หน่วยงานนี้ ทำให้เกิด Synergy ใหม่ ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นในเชิงเทคโนโลยี เชิงนวัตกรรม และเชิงกระบวนการทางการศึกษา

การร่วมมือกันในครั้งนี้จะเห็นหลักสูตรพัฒนาบุคลากรชั้นนำมากมายเกิดขึ้นในอนาคต อาจจะไม่ได้เกิดแค่หลักสูตรการพัฒนาบุคลากร จะเกิดเป็น Event ใหม่ ๆ กิจกรรมใหม่ ๆ สร้างทั้งการพัฒนาความรู้ ทักษะ และทัศนคติ ในการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ เราเรียกว่า Knowledge Skill และ Attitude ให้ผู้คนมากมาย พร้อมท้าทายไปกับโลกใบใหม่ ที่เกิดกระแสการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา การพัฒนาผู้คนอย่างเป็นระบบ ไม่ว่าสถานการณ์ในโลกจะเป็นอย่างไร จะท้าทายแค่ไหน เราสามารถก้าวผ่าน และเติบโตไปได้ ในทุกยุคทุกสมัย

วันนี้ต้องขอขอบคุณ ทิตาราม คอนซัลแตนท์ และทีมงาน บริษัท ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน ทุก ๆ คน ความร่วมมือนี้เกิดขึ้นจากคน 2 คนไม่ได้  แต่เกิดจากใจ 2 ใจของคนจาก 2 องค์กร มาร่วมมือกัน เพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่เป็นประโยชน์ร่วมกันต่อประเทศไทย และโลกใบนี้ในอนาคต

คุณโอฬารทิ้งท้ายไว้ว่า สำหรับคู่ค้า และพาร์ทเนอร์ ไม่ว่าจะเป็น Corporate ขนาดใหญ่ เป็นองค์กรในระดับนานาชาติ เป็นผู้บริหารภาครัฐ และเอกชน หรือ SME ที่ต้องการพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง วันนี้ถือเป็นโอกาสที่ดี หากใครอยากมาเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจกับเรา หรืออยากรู้ว่า 2 องค์กร เมื่อจับมือกันแล้ว จะสร้างการเติบโตให้กับองค์กรของคุณขนาดไหน สามารถติดต่อกันเข้ามา เมื่อเราร่วมมือกัน สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ เกิดขึ้นได้เสมอ นี่คือความสามารถของเรา “Make Knowledge Visible and Accessible ทำความรู้ให้เข้าถึง และจับต้องได้กับทุกคน

ทางด้าน คุณประกาศิต ทิตาราม กรรมการผู้จัดการของ ทิตาราม คอนซัลแตนท์ จำกัด กล่าวว่า ในเครือของทิตาราม กรุ๊ป ทั้งหมด ให้บริการด้าน HR Service มาตลอด 30 ปี การบริการของเรา มีทั้งเรื่องการ Recruitment การสรรหาว่าจ้างพนักงานให้ธุรกิจต่าง ๆ ทำเรื่องของ Outsource เป็นลักษณะของ Man Power Outsource ที่เข้าไปให้บริการกับลูกค้าในภาคอุตสาหกรรม มีพนักงานมากกว่า 5,000 คน ในการเข้าไปให้บริการทั้งโรงงานอุตสาหกรรม ทั้งค้าปลีก ตามห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ และบริการอื่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของพนักงานขับรถ หรือพนักงานที่เป็น Internship นักศึกษาที่เข้ามาฝึกงานในภาคธุรกิจต่าง ๆ

เรามีการให้บริการมากมายทั้งในเรื่องของคน เข้าไปทำงานให้องค์กรธุรกิจ เรามีการให้บริการด้านแพลตฟอร์ม ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มด้าน HR เรามีแพลตฟอร์มมากมายที่ให้บริการกับธุรกิจ ทั้ง ขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ซึ่งตอบโจทย์การทำงานธุรกิจที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้กำลังคน และแพลตฟอร์มในการบริการดูแลคนในองค์กรให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โดยในอนาคตอันใกล้ ทางทิตาราม กรุ๊ป จะมีการให้บริการที่เรียกว่า HRM-eX เป็นบริการด้านการทำงานด้าน HR แบบครบวงจร ซึ่งธุรกิจไม่จำเป้นต้องจ้าง HR เข้าไปทำงานในองค์กรด้วยตัวเอง แต่บริการของเราจะเป็นการส่ง HR ที่มีความรู้ความสามารถเข้าไปดูแล ในส่วนของงานบริหารทรัพยากรมนุษย์ ให้กับองค์กรได้ทันที ดังนั้น หลังจากเรามีการร่วมมือกับ ดูเรียน คอร์ปปอเรชันแล้ว เราจะสามารถให้ศักยภาพการฝึกอบกรมให้องค์กรต่าง ๆ มีความรู้ ความสามารถมากยิ่งขึ้น ยกระดับทักษะให้คนมีความเชี่ยวชาญเท่าทันกับเทคโนโลยี ซึ่งนี่เป็นจุดเด่นของทิตาราม และของดูเรียน ที่เราจะสามารถทำงานร่วมกันได้ในอนาคต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้